Phong cách thời trang Nam dành cho giới trẻ Việt

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Phong cách thời trang Nam dành cho giới trẻ Việt
Ngày đăng: 31/10/2022 02:51 PM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Thời trang thể hiện một phần tính cách của con người, tính cách ấy không cố định mà sẽ thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của thời đại.Thời trang không chỉ dành riêng cho phái nữ, thời trang còn dành cho tất cả mọi người.Hôm nay Đào Tạo Thiết Kế Rập Thời Trang Thịnh Vượng xin chia sẻ một số phong cách thời trang của giới trẻ nam hiện nay nhé!

    1.Sơ mi tay dài và quần âu
    Đây là phong cách thời trang ngày càng được nhiều bạn nam ưa chuộng bởi hơi hướng một chút của mấy anh oppa. Thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế, thường được mix với giày sneaker. Mặc dù thanh lịch nhưng không đánh mất đi sự trẻ trung, năng động đâu ạ.

    2.Suit huyền thoại band
    Nhắc đến phong cách thời trang nam này khiến mình nhớ đến ca khúc nổi tiếng của huyền thoại band " huyền thoại tình yêu ". Tóm lại phong cách suit mãi đỉnh, mang đến sự chín chắn, trưởng thành như huyền thoại band.


    3.Phong cách cá tính
    Áo khoác da, quần kaki hay jean, giày boot...một phong cách bụi bụi hay chất chơi, ngầu lòi thể hiện cá tính mạnh mẽ bản chất đờn ông.Quả thật phong cách này có phần gai góc xíu xiu nhưng rất thu hút ánh nhìn của người khác giới.


    4.Sọc carô quay trở lại như chưa hề có cuộc chia ly
    Item này đã xuất hiền từ rất lâu và cho tới bây giờ nó  không bao giờ lỗi lời, với các họa tiết carô ấn tượng hơn, màu sắc hơn, đi kèm với các phụ kiện quần,giày,mũ...không bao giờ khiến cho ta thất vọng.
    Một số phong cách thời trang nam hiện nay, các bạn lựa chọn cho riêng mình một phong cách phù hợp nhất nhé !

    Zalo
    Hotline