Đầm Maxi Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Đầm Maxi Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Ngày đăng: 16/11/2022 07:29 AM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Đầm Maxi là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang nữ, nó phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh như đi chơi, dự tiện, đi biển đều được. Hôm nay trung tâm đào tạo thiết kế rập thời trang Thịnh Vượng sẽ giới thiệu chi tiết về đầm maxi từ cách lựa chọn vải cho đến cách lựa chọn họa tiết, phong cách theo từng hoàn cảnh 

    Trước hết chúng ta cần hiểu rõ đầm maxi là gì ? 
    Đầm maxi còn được gọi là váy maxi hay váy dài được sử dụng nhiều trong các dịp đi chơi, đi biển hay dự tiệc, váy thường dài đến mắt cá chân hoặc dài hơn chút, để có được một chiếc váy phù hợp bạn cần phải xác định chiều dài váy mong muốn để mua vải cho đủ. Váy thường được may bằng loại chất liệu vải voan nhẹ nhàng, mỏng, thoáng mát mềm mại tạo sự thoải mái khi mặc




    Mẫu trang phục này thường được thiết kế ôm lấy phần ngực và thả lỏng từ phần eo trở xuống nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc, nó phù hợp với cả những bạn mũm mĩm đáng yêu. Các bạn có thể chọn những mẫu vải có thêm họa văn họa tiết nhẹ nhàng hòa mình với thiên nhiên, hoàn cảnh để trở nên xinh đẹp và thân thiết hơn với ánh nhìn.



    Đầm maxi có thể được may với nhiều loại vải như vải thun, lanh, chiffon....nhưng đa số loại vải voan được ưu tiên hàng đầu vì sự nhẹ nhàng thoáng mát, thoái mái khi mặc nó còn giúp tôn dáng tạo nên sự cao sang quý phái hơn hẳn các loại vải khác. Thường thì đầm maxi có thể thả suông hoặc xòe một tông màu hoặc in hoa văn họa tiết nhẹ nhàng thanh lịch.




    Đáng chú ý là ở trung tâm đào tạo thiết kế rập tay và thiết kế rập trên vi tính ở Thịnh Vượng có đưa vào giảng dạy trong chương trình học các loại váy đầm, đảm bảo học xong các bạn có thể tự tay thiết kế rập , may cho mình một chiếc đầm maxi thật xinh xắn, đáng yêu.

    Zalo
    Hotline