Quý cô thời thượng xu hướng thời trang sang trọng

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Quý cô thời thượng xu hướng thời trang sang trọng
Ngày đăng: 01/11/2022 09:08 AM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Xu hướng của quý cô thời thượng năm nay nằm gọn trong 3 tiêu chí : tông màu, chất liệu và kiểu dáng, để giúp nàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và sang chảnh của quý cô thời thượng.

    1.Vest nữ thời thượng
    Vest nữ chắc chắn không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ ngày nay, khi mặc vest, người phụ nữ được tôn lên vẻ đẹp sắc xảo, sang trong nhưng không kém phần duyên dáng. Ngoài ra bạn cũng có thể đi kèm với các phụ kiện như khuyên tai, túi xách để trở nên thời thượng hơn.



    2.Váy ôm quyến rũ
    Người phụ nữ hấp dẫn nhất ở 2 từ đó là " đường cong". Nó là vũ khí lợi hại của chị em phụ nữ, chiếc váy bó sẽ tôn lên vẻ đẹp đường cong gợi cảm hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Có rất nhiều mẫu váy ôm khác nhau về kiểu dáng cũng như màu sắc, chất liệu. Chị em hãy chọn cho mình mẫu phù hợp với sở thích của mình nhé!



    3.Đầm trễ vai thu hút
    Đầm trễ vai luôn biết cách khiến quý cô luôn xuýt xoa về sự sành điệu sang chảnh mà nó mang lại, duyên dáng nữ tính lại có sự gợi cảm, e ấp đầy quyến rũ. Ít có món đồ nào mà hội tụ được nhiều yếu tố như thế.



    4.Tone tím nhẹ nhàng thủy chung
    Màu tím thủy chung, màu nhẹ nhàng nhưng thu hút rất nhiều ánh mắt của phái nam. Năm nay tone màu tím được rất nhiều hãng thời trang ưu ái cho ra mắt các sản phẩm đầm, áo, chân váy....

    Zalo
    Hotline