Quần Lửng Nam Phổ Biến

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Quần Lửng Nam Phổ Biến
Ngày đăng: 16/11/2022 08:40 AM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Với phong cách trẻ trung và năng động quần lửng nam chỉ nam chỉ dài từ đầu gối trở lên, có thể biến thể thêm chiều dài tùy chất liệu may. Là một item không thể thiếu của các chàng trai vì sự thời thượng tiện dụng của nó mang lại, thoải mái mặc đi chơi, dã ngoại, mặc trong mùa hè nắng nóng, mặc khoe đôi chận dài hoặc đôi chân mạnh mẽ cơ bắp...

    Quần Lửng Nam Chất Liệu Kaki
    Kaki là chất liệu không còn xa lạ gì với các bạn, thấm hút tốt, nhẹ nhàng thoải mái, đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em tới trung niên. Với lửng kaki mà bạn kết hợp với áo sơmi thì quá tuyệt, một chàng trai năng động nhưng vẫn giữ được dáng điển trai tri thức trong mắt các cô gái.



    Jean Chất Liệu Thường Thấy
    Bụi bậm, năng động, mạnh mẽ...với lửng jean nam vô cùng thời trang. Thường được đi kèm với áo thun tay ngắn, kết hợp một chiếc mũ lưỡi trai phóng khoáng. Với chất liệu jean thường hay co giãn thì một số mẫu rách lại được lựa chọn nhiều hơn bởi vẻ bắt mắt mà nó mang lại.



    Quần Lửng Nam Họa Tiết
    Xu hướng các chàng trai chọn quần họa tiết ngày càng nhiều, một chút gì đó của sự thành đạt, một chút của phóng khoáng tri thức với các họa tiết nhỏ caro, sọc ngang hoặc dọc....trên màu nền một màu khiến bạn trở nên nổi bật  và ấn tượng sang trọng.



    Kết lại với các mẫu quần áo thời trang nam nữ ,trẻ em, người lớn thì trung đào tạo thiết kế rập thời trang Thịnh Vượng luôn có trong các khóa học thiết kế rập tay, thiết kế rập trên vi tính, khóa học cấp tốc 1 kèm 1..Thiết kế rập Thịnh Vượng còn có các dịch vụ nhận thiết kế thời trang, in sơ đồ, cắt rập cứng, nhập bảng số hóa...cung cấp các loại máy in sơ đồ , máy trải vải, máy cắt rập, bảng số hóa với giá cực ưu đãi.

    Zalo
    Hotline