Phối Đồ Cho Bé trai

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Phối Đồ Cho Bé trai
Ngày đăng: 03/11/2022 09:49 AM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Để biến các bé trai nhà mình trở nên thật soái ca nhí, không ít các mẹ còn loay hoay chưa bít làm thế nào để con trai cưng của mình diện những bộ đồ thật phong cách.Gợi ý sau đây sẽ rất hưu ích đấy ạ!
    1. Phong cách Casual
    Nếu bé đi chơi hoặc dã ngoại hay chỉ đơn giản là dạo phố, đến nhà bạn chơi thì các mẹ chỉ cần phối đồ theo phong cách Casual ( phong cách thường ngày ). 
    Ví dụ điển hình là chiếc áo thun hoặc áo sơ mi đi kèm với quần jean hoặc kaki dài hay lửng đều đẹp. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết hay màu sắc thu hút, phối thêm các phụ kiện giày thể thao, nón , kính, áo khoác vừa tăng tính thời trang vừa bảo vệ sức khỏe cho bé.



    2.Phong cách Player
    Hiểu cách đơn giản đây là phong cách phối 2 đồ trở lên, ví dụ áo thun trong, áo sơ mi khoác ngoài hoặc trong áo thun ngoài khoác áo khoác jean. Ngoài ra phong cách này cũng có thể áo sơ minh bên trong áo thun bên ngoài cũng khá năng động và lịch lãm cho bé.

    3. Áo khoác 
    Sự nam tính càng thể hiện cho các bé trai khi đi kèm áo khoác, vừa bảo vệ sức khỏe vừa thu hút. Một số mẫu áo khoác mách cho bạn như : Cardigan, Nỉ, Jean, Da.v.v.Tùy vào thời tiết mà các mẹ cho con trai cưng mặc loại chất liệu phù hợp nhé !

    Zalo
    Hotline