Mix Quần Jeans Nam Đơn Giản Nhưng Đẹp

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Mix Quần Jeans Nam Đơn Giản Nhưng Đẹp
Ngày đăng: 26/12/2022 05:59 PM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Quần jeans nam giới là một trong những thứ đồ không thể nào thiếu khỏi tủ đồ của các chàng trai. Tuy nhiên, chính vì vẻ giản dị của quần jean, rất nhiều anh em khiến cho bộ đồ mỗi sáng của bản thân trở nên luộm thuộm. Đơn giản mà đẹp mắt và phong cách luôn là thứ rất quan trọng.

    1. Quần Jeans Nam Mix Áo Thun 

    Đơn giản nhất và được ứng dụng phổ biến nhất có lẽ làcách mix áo thun với quần jean nam giới. Chắc chắn hầu như anh em sẽ sử dụng set đồ để đi ra ngoài hằng ngày. Vì vậy, tôi sẽ không nói thêm nữa về cách mặc đồ trên.

    2. Mix Với Áo Polo

    Với một số cánh trai thích style bụi bặm, kiểu mix áo polo nam với quần jean nam là những lựa chọn phù hợp hơn nhiều. Bởi với phong cách nối mi thì áo polo giúp gia tăng thêm vẻ bề ngoài trẻ trung nhé các anh em.

    Với set đồ trên, anh em không nên lựa chọn quần jean nam cũ nhé bởi vì trông khá nhàm chán. Tuy nhiên, nếu là tín đồ của quần jean jeans, anh em hoàn toàn có thể mix cùng với áo polo. Nhưng phải cân nhắc tới mức độ co giãn của trang phục. Độ nhăn phải được để ở ngưỡng cao nhất, giúp bảo vệ vẻ lịch lãm và tinh tế.

    Đối với giày, anh em hãy lựa chọn giày sneaker hay giày cao gót. Cùng với đấy, anh em hãy chọn các đôi giày đơn giản khác bao gồm giày Oxford hay giày bệt, giày tây hoặc dép da.


     

    3. Quần Jeans Với Áo Thun Tay Dài

    Áo thun dài tay phối với quần jean nam là set đồ rất thích hợp lúc chuyển giao trời đông. Cũng giống như khi mặc đồ với áo thun nam, anh em phải đảm bảo trang phục sạch sẽ, gọn gàng và lịch sự. Có như thế, set đồ nam mới không trở nên lôi thôi và kém thân thiện với môi trường chung quanh. Đặc biệt là với áo thun dài  tay thì anh em hãy vén tay áo thêm một chút sẽ tạo ra cá tính mới cho cả outfit nhé.


     

    4. Phối Quần Jeans Với Áo Sơ Mi

    Kết hợp quần jeans với áo sơ mi được cho là những đồ đôi kết hợp trong cái nhìn cổ xưa đến đương đại. Outfit này tạo được sự thoải mái và an toàn tuyệt đối trong cuộc sống cho đàn ông. Bộ đồ sẽ phong cách và nổi bật hơn bao giờ hết khi bạn mix quần kèm áo khoác thời thượng nữa chứ!

    Zalo
    Hotline