Chọn Đồ Cho Bé Gái Từ 1 - 5 Tuổi

0865234168
Email: hangoquang99@gmail.com
Chọn Đồ Cho Bé Gái Từ 1 - 5 Tuổi
Ngày đăng: 04/11/2022 08:16 AM
MỤC LỤC NỘI DUNG[ Ẩn bớt ][ Hiển thị ]

    Lưu ý khi tìm đồ cho bé gái
    Trước khi lưa chọn mua đồ cho bé gái, chúng ta cần quan tâm đến hai vấn đề sau

    Chất Liệu Vải
    Da của các bé gái ở độ tuổi này tương đối nhạy cảm, dễ tổn thương nên các mẹ cần quan tâm tới chất liệu vải. Điển hình là loại vải sợi tự nhiên, mềm, thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng nên là lựa chọn đầu tiên.

    Kích Thước Của Trang Phục
    Giai đoạn này trẻ đang lớn nhanh, nên mua đồ rộng hơn một chút để các bé được thoải mái hoạt động. Các mẹ cần phải biết về size quần áo của cô công chúa nhà mình, qua đó nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn size phù hợp nhất.

    1. Phong cách năng động của quần sort áo thun
    Đây là phong cách đơn giản nhưng mang lại sự đáng yêu năng động cho các bé gái khi đi chơi ở công viện hay hoạt động ngoài trời cùng bạn bè, gia đình.



    2. Phong cách dịu dàng của chiếc đầm
    Với chiếc đầm làm cho công chúa của chúng ta trở nên xinh hơn bao giờ hết, dễ dàng hoạt động ở mọi thời điểm, với tông màu nhẹ nhàng hoặc vintage thì lại càng phù hợp cho bốn mùa luôn. Các mẹ nên có ít nhất 1 chiếc đầm cho bé nhà mình nhé.



    3.Thời trang theo câu chuyện cổ tích
    Ở độ tuổi này các bé sẽ yêu thích một vài nhân vật hoạt hình đáng yêu, các mẹ có thể cho công chúa nhà mình mặc các trang phục có in hình nhân vật hoạt hình bé thường theo dõi, giúp bé vui vẻ và yêu thích mặc đồ hơn.



    4. Áo khoác cho mùa
    Chiếc áo khoác là phụ kiện làm tăng vẻ đẹp của công chúa bé nhỏ vừa bảo vệ bé khỏi nắng hoặc lạnh theo mùa, nên chọn áo khoác phù hợp chop bé theo mùa nhé. 

    Zalo
    Hotline